1. Làm sao để đặt được một đơn hàng online?
Để đặt hàng trên shop.kaha.vn bạn vui lòng làm theo hướng dẫn tại mục hướng dẫn đặt hàng và sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ mà bạn đăng ký nhận hàng.
2. Làm sao để liên hệ với shop.kaha.vn khi không kết nối được với tổng đài?
Bạn hãy gửi thư đến Email hi@Kaha.vn cho chúng tôi nhé.
shop.kaha.vn có quy định về thời gian đặt hàng online hay không?
Bạn có thể đặt hàng 24/24h mỗi ngày, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận đơn hàng của bạn.
4. Khi đặt nhiều đơn hàng trong một ngày thì có được gộp lại không?
Nếu đặt nhiều đơn và cùng thông tin người nhận trong một ngày, shop.kaha.vn sẽ liên hệ lại với bạn để gộp các đơn hàng và tính phí vận chuyển cho 1 đơn hàng. Để biết thêm chi tiết về mức phí vận chuyển bạn có thể tham khảo tại đây.
5. Sau bao lâu sẽ nhận được hàng?
– Đối với khu vực nội thành Hà Nội: Từ 5 đến 7 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng
– Đối với các khu vực ngoại thành Hà Nội: Từ 7 đến 10 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng
– Đối với khu vực nội thành TP HCM: Từ 5 đến 7 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng
– Đối với tất cả các Thành phố khác: Từ 7 đến 10 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng
Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết. Đối với những chương trình sale lớn hoặc do điều kiện thời tiết bất ổn, thời gian trên có thể thay đổi so với dự kiến.

6. Làm sao để biết đã đặt hàng thành công?
Sau khi bạn hoàn thành các bước đặt hàng theo chỉ dẫn trên website, chúng tôi sẽ hiển thị thông báo cho bạn.
7. Làm sao để chọn được đúng kích cỡ đúng với kích thước?
Bạn sẽ đối chiếu sản phẩm của mình (mẫu sẵn có) với sản phẩm mới đặt làm của chúng tôi.
8. Làm sao để hủy đơn hàng khi đã đặt hàng?
Bạn liên hệ ngay đến tổng đài CSKH 09368.766.79 để cập nhật kịp thời HỦY đơn hàng mới đặt của bạn. Hoặc gửi email đến hi@Kaha.vn để yêu cầu đổi địa chỉ nếu là buổi tối hoặc ngày nghỉ.

Cập nhật...
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon